Lee Jong Suk tạm ngưng nhập ngũ để 'tiêu hóa' lịch trình bận rộn

Thông qua công ty quản lý, Lee Jong Suk đã chính thức thông báo sẽ dời ngày nhập ngũ lại một ít thời gian để tiêu hóa lịch trình bận rộn trước mắt. 

Mới đây, một trang báo mạng đưa tin hồi tháng 6 vừa qua Lee Jong Suk đã nhận được giấy gọi nhập ngũ ngày 10 tháng 8 tới. Lịch nhập ngũ này quá sớm đến nỗi nếu Lee Jong Suk đi đúng ngày thì sẽ không thể tham gia tuyên truyền cho movie "V.I.P" sẽ ra rạp cuối tháng 8 và drama "When You Were Sleeping" lên sóng tháng 9 tới và điều này đã làm fan của anh chàng lo sốt vó vì phải chia tay thần tượng quá sớm và đột ngột.



Sau nhiều tin đồn khác nhau, cuối cùng công ty quản lý của Lee Jong Suk là YG Entertainment cũng đã ra thông báo chính thức về chuyện nhập ngũ của anh: "Gần đây Lee Jong Suk đã nhận được giấy gọi nhập ngũ và đang nghiêm túc cân nhắc tới chuyện nhập ngũ đúng ngày. Tuy nhiên, sau khi đắn đo suy nghĩ cậu ấy đã quyết định dời lại ngày lên đường thêm một chút thời gian để hoàn thành hết mọi trách nhiệm với movie và drama sắp chiếu của mình".

Thông qua công ty quản lý, Lee Jong Suk cũng lên tiếng xin lỗi vì sự trì hoãn của mình: "Tôi thực sự cảm thấy có lỗi vì việc nhập ngũ của mình bị muộn hơn những người khác cùng tuổi, nhưng sau khi hoàn thành hết những việc còn dang dở, tôi hứa sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình trong thời gian phục vụ trong quân ngũ. Và chắc chắn tôi sẽ tổ chức gặp gỡ các fan trước khi chính thức lên đường".

Chuyện nhập ngũ luôn là đề tài nhạy cảm với khán giả Hàn, chính vì vậy YG cũng kết thúc thông báo bằng sự mong chờ được cảm thông của khán giả: "Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự cảm thông và thấu hiểu của khán giả. Chân thành cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ Lee Jong Suk để cậu ấy có thể tạo nên những tác phẩm hay để khán giả theo dõi và ghi nhớ trong thời gian cậu ấy thực hiện nghĩa vụ quân sự".


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn