Choáng ngợp trước quang cảnh tổ chức đám cưới của Song - Song

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã quyết định sẽ tổ chức 'đám cưới thế kỉ' tại khách sạn The Shilla - một khách sạn 5 sao cao cấp bậc nhất tại Seoul, cũng là nơi nhiều cặp đôi tên tuổi khác tổ chức tiệc cưới. 

Sau khi chính thức công khai hẹn hò và lên kế hoạch cho một đám cưới "thế kỉ" sẽ diễn ra vào ngày 31/10 tới đây thì mọi thông tin liên quan đến cặp đôi Song - Song đều trở thành tin tức nóng hổi của truyền thông. Mới đây, cặp đôi lộ địa điểm tổ chức đám cưới tại một khách sạn 5 sao cao cấp bậc nhất - The Shilla. Thế là mọi thông tin về khách sạn này trở thành đề tài được quan tâm trên mạng xã hội

The Shilla là nơi mà nhiều cặp đôi "quyền lực" giải trí Hàn chọn làm nơi tổ chức đám cưới.



Khách sạn The Shilla cũng là nơi được nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn làm địa điểm kết hôn, nổi bật trong đó có các cặp vợ chồng như Jang Dong Gun - Ko So Young, Kwon Sang Woo - Son Tae Young, Jun Ji Hyun - Choi Jun Hyuk, Hwang Jung Eum - Lee Young Don, Moon Hee Jun -Soyul, "MC quốc dân" Yoo Jae Suk - Na Kyung Eun,...
Sảnh cưới mang hơi hướng cổ kính là nơi tổ chức đám cưới nổi tiếng  là đẹp nhất ở Seoul.

Được biết, các cặp đôi nổi tiếng sẽ chọn hai sảnh cưới đắt nhất Seoul là sảnh Aston Hall của khách sạn Walker Hill và sảnh Dynasty Hall của khách sạn The Shilla để tránh sự "soi mói" của phóng viên và người hâm mộ. Theo một nguồn tin bên lề thì giá cho thuê phòng cưới và dịch vụ trang trí tại đây từ 100.000 đô la Mỹ trở lên.
Một trong những sảnh cưới được nhiều ngôi sao tên tuổi làng giải trí Hàn chọn làm nơi diễn ra lễ cưới.

Mặc dù có rất nhiều nhãn hàng và công ty đưa ra đề nghị tài trợ tổ chức cho "đám cưới thế kỉ" của cặp đôi nhưng Song Joong Ki đã từ chối tài trợ và sẽ tự đứng ra tổ chức một đám cưới đáng nhớ cho ngày trọng đại của mình và Song Hye Kyo.


Không gian sảnh cưới được trang trí sang trọng và có sức chứa tới hàng nghìn khách
Không gian tiệc cưới ngoài trời cũng được trang trí không kém phần trang trọng.

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng thêm không gian sảnh cưới của khách sạn cao cấp The Shilla nhé.

Sảnh tổ chức tiệc cưới được trang trí bằng nến khiến không gian lung linh, huyền ảo và vô cùng thơ mộng.

Theo trang Pop Seoul, tổng chi phí trọn gói từ sảnh cưới, váy cưới, hoa cưới,... cho một cặp đôi nổi tiếng có giá dao động lên tới gần 1,5 triệu đô la Mỹ. Tuy nhiên cặp đôi từng tiết lộ rằng không muốn làm một đám cưới quá phung phí. 
Cặp đôi Jang Dong Gun và Go So Young cũng chọn The Shilla làm nơi diễn ra tiệc cưới và đầu tư 5 tỉ won cho tất cả dịch vụ cưới.
"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun cũng chi tiền tỉ cho tiệc cưới và đêm tân hôn tại khách sạn này.
Đám cưới của "MC quốc dân" Yoo Jae Suk được coi là lớn nhất thời điểm năm 2008 với hơn 1000 khách mời.
Nữ diễn viên Hwang Jung Eum cũng chọn The Shilla làm nơi tổ chức tiệc cưới của mình

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn