Lee Jong Suk nhận giấy gọi nhập ngũ, khiến fan hoang mang

Lee Jong Suk đã chính thức nhận được giấy gọi nhập ngũ của Bộ quốc phòng Hàn Quốc. 

Sáng 28 tháng 7, theo một nguồn tin đưa ra Lee Jong Suk đã nhận được giấy gọi nhập ngũ từ tháng trước, thông báo rằng nam diễn viên này sẽ phải lên đường đi thực hiện nghĩa vụ quân sự ngày 10 tháng 8 tới. Lại một lần nữa Lee Jong Suk bị đồn sắp phải lên đường đi lính khiến các fan của nam diễn viên này không khỏi hoang mang, lần này có cả ngày tháng xác định nên khả năng đây là sự thật lại càng cao.


Trước đó, Lee Jong Suk cũng đã từ chối tham gia movie mới dấy lên tin đồn nam diễn viên này sắp phải đi nghĩa vụ nên không thể tham gia phim, sau đó công ty quản lý của Lee Jong Suk đã phải lên tiếng phủ nhận và nói rằng Lee Jong Suk từ chối tham gia phim mới hoàn toàn là vì muốn nghỉ ngơi chứ không phải vì vấn đề đi nghĩa vụ quân sự.



Đáp trả lại tin đồn về ngày nhập ngũ, công ty quản lý của Lee Jong Suk là YG Entertainment đã phát một công cáo báo chí xác nhận sự việc trên

"Xin chào, chúng tôi là YG Entertainment.

Như chúng tôi đã nói lần trước đúng là Lee Jong Suk đã nhận được giấy gọi nhập ngũ nhưng liên quan đến chuyện này vẫn chưa có quyết định cuối cùng.




Lee Jong Suk có hai tác phẩm sắp ra mắt khán giả là movie "V.I.P" sẽ ra rạp trong tháng 8 tới và drama "When You Were Sleeping" sẽ lên sóng tháng 9 tới, bản thân là một phần trong hai tác phẩm trên Lee Jong Suk cảm thấy mình phải có trách nhiệm và nếu có thể cậu ấy muốn nỗ lực hết sức để tuyên truyền cho hai tác phẩm này"



Ngoài ra, movie "VIP" dự kiến sẽ ra rạp ngày 24 tháng 8 tới và drama "While You Were Sleeping" sẽ lên sóng tháng 9 này trên đài SBS.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn