'Bệ Hạ Cũng Biết Yêu': Yoona được 2 nam thần theo đuổi

Hot girl của nhóm nữ quốc dân SNSD có tác phẩm cổ trang sắp lên sóng, trong đó cô rơi vào mối tình tay ba với hai chàng trai.

Teaser phim The King Loves kể về chuyện tình bạn, tình yêu buồn bã giữa Hoàng tử Wang Won (Im Si Wan đóng) và người bạn thân Wang Rin (Hong Jong Hyun) cùng yêu cô gái Eun San (Yoona).





Song song với việc chuẩn bị album cùng nhóm SNSD, thành viên nổi bật Yoona còn vừa kịp hoàn thành bộ phim mới The King Loves của đài MBC. Đây là tác phẩm mới nhất của nữ ca sĩ kiêm diễn viên sau K2 năm 2016 và được ghi hình suốt 6 tháng trước khi lên sóng. Không sản xuất theo phương pháp “cuốn chiếu” truyền thống là quyết định khá rủi ro của nhà đài. 

Ba ngôi sao của phim là Yoona, mỹ nam Im Si Wan và nam diễn viên Hong Jong Hyun. Nhân vật của họ tạo nên mối tình tay ba trong bối cảnh triều đại Goryeo. Nội dung phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên kể về tình bạn, tình yêu buồn bã giữa Hoàng tử Wang Won (Im Si Wan đóng) và người bạn thân Wang Rin (Hong Jong Hyun) cùng yêu cô gái Eun San (Yoona). Vai diễn Eun San được miêu tả là cô gái mạnh mẽ, cá tính. Sau khi diễn xuất được cải thiện qua bộ phim K2, Yoona tự tin với vị trí nữ chính hơn. 

Nhà sản xuất tiết lộ bức ảnh Yoona và Si Wan lần đầu chạm trán không mấy thuận lợi. Yoona mặc trang phục nam nhi, bị Si Wan khóa tay nhưng dường như cô không bị khuất phục. Còn Si Wan có phần điềm đạm hơn.

Người đẹp chia sẻ cô được 2 bạn diễn nam Si Wan và Jong Hyun chăm sóc kỹ lưỡng trên trường quay. Chia sẻ về 2 mỹ nam, thành viên SNSD cho biết: “Tôi nghĩ Im Si Wan là người nhẹ nhàng nhưng anh ấy lại rất lôi cuốn và nam tính giống như nhân vật. Còn Hong Jong Hyun có hình tượng lôi cuốn và mạnh mẽ nhưng ngoài đời lại chu đáo và nghịch ngợm”. 

Ngoài cải trang thành nam nhi, Yoona diện khá nhiều trang phục cổ trang toát lên nét nữ tính. Nhân vật của cô sẽ không đơn thuần là tiểu thư quý tộc mà còn thông thạo võ nghệ. 

Im Si Wan là diễn viên có xuất phát điểm từ ngôi sao Kpop. Vài năm gần đây, anh nỗ lực khẳng định được diễn xuất và được công nhận, xóa bỏ danh xưng thần tượng. Gần đây, Si Wan có bộ phim Cuộc chiến ngầm đang chiếu ở Việt Nam. Sau khi The King Loves đóng máy, hôm 11/7, nam diễn viên lên đường nhập ngũ. 

The King Loves sẽ lên sóng đài MBC các tối thứ 2-3 từ 17/7.Phim cũng sẽ phát sóng độc quyền trên ZingTV (Việt Nam).

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn